Liên hệ: 024 66 57 27 57 Hotline: 024 66 57 27 57

VỊ TRÍ GIÁM SÁT BÁN HÀNG

Mô tả công việc :

1. Giám sát và quản lý nhân viên bán hàng tại các kênh phân phối.
2. Triển khai và hỗ trợ NPP thực hiện các chương trình bán hàng, khuyến mại, tiếp thị.
3. Giám sát và lập báo cáo theo dõi lượng hàng tồn kho tại NPP, theo dõi công nợ của khách hàng.
4. Hoàn thành các chỉ tiêu doanh số được giao.
5. Cập nhật thông tin thị trường và ý kiến phản hồi của khách hàng để báo cáo lên cấp trên
6. Lập báo cáo, phân tích thị trường theo các tháng, quý, năm.
7. Phối hợp với các phòng ban liên quan

Nhiệm vụ :

1. Huấn luyện kỹ năng thực thi bán hàng tại điểm bán lẻ cho NVBH nhằm tăng trưởng kinh doanh có lợi nhuận. Là tiếng nói của khách hàng và Nhà phân phối trong phạm vi khu vực được phân công
2. Đảm bảo NPP thực hiện đúng theo Hợp đồng đã ký
3. Bảo đảm tất cả các route đều có người đi bán hàng ngày, và lưu trữ hồ sơ về route
4. Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của từng nhân viên và có hướng khắc phục kịp thời.
5. Huấn luyện và động viên lực lượng bán hàng
6. Bảo đảm công cụ bán hàng, vật phẩm quảng cáo luôn sẵn sàng cho công tác bán hàng
7. Phối hợp với các bộ phận khác để đưa ra báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.

II. Yêu cầu công việc Giám sát bán hàng
1. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vị trí giám sát bán hàng, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG, đặc biệt là ngành hàng sữa bột công thức
2. Khả năng giao tiếp tốt.
3. Thành thạo tin học văn phòng
4. Kỹ năng quản lý, làm việc theo nhóm.
5. Khả năng chịu được áp lực công việc cao, làm việc độc lập.
6. Kỹ năng phân tích, xử lý
7. Năng động, nhiệt tình, trung thực cởi mở và có trách nhiệm với công việc được giao

Yêu cầu khác:

- Có trình độ Trung cấp trở lên các chuyên ngành có liên quan.

- Ưu tiên ứng viên am hiểu thị trường khu vực  Hà Nội, Đông Bắc, Duyên Hải Miền Trung và Tây Bắc

Giới tính: Không yêu cầu

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản : Thỏa thuận + Phụ cấp
- Chế đố thưởng hấp dẫn (Thưởng doanh thu , thưởng KPI, Thưởng lễ, tết, lương tháng 13)
- Đóng BHYT, BHXH sau khi hết thời gian thử việc được ký hợp đồng chính thức.
- Cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn trong công ty.
- Các điều kiện khác theo chính sách của Công ty.

NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:

1. Hồ sơ bao gồm:

· Đơn xin việc

· Sơ yếu lý lịch (SYLL)

· Bằng cấp liên quan….

2. Hình thức nộp hồ sơ:

Ứng tuyển trực tuyến: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ (Đơn xin việc, SYLL và Bằng cấp (bản scan) qua email: hant@ge1.com.vn

Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp về:

Địa chỉ:

Công ty cổ phần XNK Tổng hợp 1 Việt Nam

Tầng 2, Số 46 Ngô Quyền, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 04 38262327

Lưu ý:

Vui lòng ghi rõ "vị trí ứng tuyển” trên tiêu đề email hoặc ngoài bì thư khi gửi thư ứng tuyển.